Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Sử dụng máy lọc nước chính hãng Nano như nào để có hiệu quả cao nhất

Máy lọc nước Nano là một sản phẩm có khả năng lọc các chất cặn bã, các vi khuẩn và các kim loại trong nước rất hiệu quả. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng nguồn nước không đúng cách cũng gây hại rất lớn cho sức khỏe của cả gia đình. Cùng lắng nghe những tư vấn của KS Trương Văn Hùng, Trung tâm dịch vụ kỹ thuật Hùng Lâm nhé.
Máy lọc nước nano geyser sử dụng các lõi lọc nano có cấu tạo từ vật liệu dạng xốp siêu rỗng có kích thước siêu nhỏ, chỉ từ 10 tới 100 nanomet, giúp làm tăng bề mặt tiếp xúc với nước và tăng hiệu quả lọc nhờ các cơ chế hấp thụ, hấp thụ, diệt khuẩn.
Nhờ vậy, bề mặt tiếp xúc của lõi lọc nano được phủ các nam châm nhỏ li ti, mỗi loại nam châm này có chức năng hút, giữ một số ion kim loại có trong nước khi dòng nước chảy qua. Cấu tạo từ dạng vật liệu siêu rỗng bởi vậy mỗi khi nước đi qua lõi nano thì các chất hữu cơ, các cặn bẩn và các chất bẩn lơ lửng trong nước cũng được thu giữ lại.



Bên cạnh đó, dạng vật liệu xốp siêu rỗng của lõi lọc nano có một phần là các hạt bano bạc có kích thước từ 10 tới 30 nanomet. Các hạt nano bạc này sẽ hoạt động và phá hủy màng protein của vi khuẩn, các virus, bởi vậy khi dòng nước đi qua lớp vật liệu này thì vi khuẩn hay virus sẽ bị tiêu diệt. Một ưu điểm nữa của máy lọc nano là do kích thước lỗ lọc khá lớn bởi vậy máy lọc nước nano geyser chính hãng không cần dùng điện hay bơm mà nước vẫn đi qua được.
Với những cơ chế hoạt động trên thì nước thẩm thấu toàn bộ qua các mao quản của lõi nano nên sau một thời gian sử dụng thì lõi lọc này sẽ giảm khả năng trao đổi ion và toàn bộ chất thải sẽ bị giữ lại trên bề mặt của lõi, chúng sẽ tạo thành chất nhầy phủ trên bề mặt và có thể nhìn thấy bằng mắt thường.
Từ đó, tuổi thọ của lõi lọc nano bị giảm theo thời gian sử dụng, chất lượng nước khi đó sẽ không đảm bảo. Vì vậy cần phải thường xuyên chú ý để thay mới lõi lọc thì nước lọc ra mới được đảm bảo an toàn để sử dụng. Bên cạnh đó, bạn nên thường xuyên tiến hành vệ sinh máy lọc nước chính hãng để bụi bẩn không thể bám lại bên ngoài, gây ảnh hưởng tới quá trình lọc nước và chất lượng của nước.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua máy lọc nước chính hãng thì có thể đến tại công ty TNHH thương mại và nội thất Kim Tín nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét