Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Khi nào nên sử dụng máy lọc nước gia đình

Nguồn nước ô nhiễm càng nhiều vì thế máy lọc nước đã đang là sản phẩm được ưa dùng nhất hiện nay và nó hầu như có mặt trong mỗi gia đình của chúng ta, nhờ nó mà nguồn nước sinh hoạt của gia đình chúng ta cũng được sạch sẽ và đảm bảo an toàn hơn.
Vậy làm thế nào để có thể lắp một chiếc máy lọc nước gia đình phù hợp với nguồn nước với địa hình nhà chúng ta và khi nào cần phải lắp máy lọc nước. Sau đây chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu
1.Tìm hiểu nguồn nước và mức độ ô nhiễm trong nước nhà bạn:
Bạn đang băn khoăn nên sử dụng loại máy lọc nước hàn quốc ,máy lọc nước của nga....nào cho phù hợp? thì việc đầu tiên bạn nên khảo sát nguồn nước nhà mình xem nhà bạn đang sử dụng nguồn nước từ đâu ? Nước giếng khoan, nước mưa, nước máy …… có gần các nguồn nước nhiễm mặn (gần biển), nước nhiễm nhiều canxi (gần núi đá vôi), nước nhiễm phèn (vùng chiêm chũng), Amoni , thạch tín, nhiễm asen …? Chính vì vậy cần phải thực hiện các xét nghiệm phân tích mẫu nước: Trong đó bao gồm việc tìm ra tổng số vi khuẩn coliform, nitrat / nitrit, độ pH, tổng chất rắn hòa tan (TDS), fluoride, chất gây ô nhiễm carbon hữu cơ (thuốc trừ sâu, ô nhiễm công nghiệp vv.) Trên cơ sở có kết quả thành phần nước, người tiêu dùng sẽ lựa chọn phương pháp và thiết bị lọc. Tuy nhiên thì một số gia đình không có điều kiện thử đem nước đi xét nghiệm có thể dựa vào màu, mùi, nguồn nước xung quanh mà lựa chọn.
chon-may-loc-nuoc-gia-dinh-560x329
2.Dùng để uống hay là lắp cho cả hệ thống gia đinh mình
- Nếu chỉ dùng để nấu ăn, đun nước để uống thì nên chọn máy lọc nước ro bình thường không tủ có thể lắp ở gầm bếp. Rất thuận tiện , tuy nhiên có có một vấn đề là tốc độ nước ra còn khá chậm dẫn tới việc bạn sẽ mất đôi chút thời gian để chờ đợi.
- Nếu bạn dùng để uống thì bạn có thể mua các sản phẩm máy lọc nước có vỏ. Các sản phẩm này về chất lượng tương tự như sản phẩm không vỏ tuy nhiên về mỹ quan bên ngoài thì khác biệt. Do vỏ sản phẩm được thiết kế đẹp, chắc chắn sẽ góp phần tôn thêm vẻ sang trọng cho căn nhà nhà bạn. Các máy lọc nước Ro cho gia đình có khả năng loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có hại cho sức khoẻ của con người như: Thuốc trừ sâu, chất tẩy rửa, kim loại nặng, hoá chất độc, phóng xạ, vi rút, vi sinh vật và các tạp chất gây ung thư trong nước, nó tạo ra một loại nước tinh khiết, sạch tiệt trùng,(có mùi dễ chịu), ngọt và có thể uống ngay được, rất có lợi cho sức khoẻ của con người. Đây là một sản phẩm công nghệ cao lý tưởng nhất để tạo ra nước uống tinh khiết.
3. Chọn thương hiệu máy lọc nước nào đã có quy tín và được kiểm nghiệm .
a. Máy lọc nước có uy tín
- Bạn có thể lựa chọn máy lọc nước kangaroo, máy lọc nước lọc bằng công nghệ nano…
b. Máy lọc nước đã được kiểm nghiệm
-Chúng ta có thể chắt lọc từ rất nhiều các thương hiệu có sẵn trên thị trường. Hiểu tiêu chuẩn của sản phẩm. Các tổ chức nổi tiếng như Quỹ Quốc gia vệ sinh môi trường (NSF), Hiệp hội Chất lượng nước (WQA), Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA), vv, cho công nhận nước lọc, đây là một dấu hiệu an toàn cho người tiêu dùng
4. Lựa chọn địa chỉ mua máy lọc nước uy tín
– Sản phẩm có được chứng nhận kiểm nghiệm chất lượng do cục đo lường chất lượng chứng nhận hay không ?
- Làm thế nào thường cần các bộ lọc cặn / màng được làm sạch hoặc thay đổi?
- Bảo hành trên các bộ phận của máy và bao nhiêu dịch vụ miễn phí nào cung cấp công ty là gì?
- Nếu nó là một máy lọc nước gia đình tốc độ lọc là gì? để phù hợp với lượng nước dùng trong sinh hoạt nhà mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét