Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Lý do chúng ta nên sử dụng máy lọc nước


Ô nhiễm và thiếu nguồn nước sạch luôn là chủ đề được báo động. Hậu quả chung của tình trạng ô nhiễm nước là tỉ lệ người mắc các bệnh cấp và mãn tính liên quan đến ô nhiễm nước như viêm màng kết, tiêu chảy, ung thư… ngày càng tăng. Một nghiên cứu mới đây cho thấy 80% người mắc bệnh tại Việt Nam liên quan đến nước.

Nước sinh hoạt là vậy còn nguồn nước ăn uống thì sao ? Hàm lượng dư clo trong nước máy, asen vượt gấp 4 lần cho phép, nguồn nước bị nhiễm khuẩn, kim loại khi chạy qua hàng chục km đường ống dẫn với hàng ngàn mối nối han rỉ, … Khi sử dụng nước nhiễm asen để ăn uống, con người có thể mắc bệnh nguy hiểm trong đó thường gặp là ung thư. Nguồn nước ăn uống bẩn có thể gây nhiễm độc hệ tuần hoàn, bệnh thận, thần kinh ... Nhiễm amoni, nitrat, gây mắc bệnh xanh da, thiếu máu, có thể gây ung thư, …



Sử dụng nước máy có an toàn ? Các nhà máy nước tại Việt Nam công nghệ cũ từ những năm 80, nước máy là nguồn nước được xử lý công nghiệp, công nghệ xử lý nước này đa phần sử dụng công nghệ của mấy chục năm trước và được dẫn qua hàng chục km bằng đường ống kết hợp hàng vạn mối nối. Khả năng nhiễm khuẩn ecoli, coliform, kim loại nặng hay asen vẫn thường thấy xuất hiện trong nước máy, lượng dư clo (Chất tẩy rửa) có tác hại khôn lường …

Sử dụng máy lọc nước gia đình, lọc ăn uống, xử lý triệt đề các vấn đề lo ngại trên chính là giải pháp bảo vệ sức khỏe của chính bản thân cũng như người thân xung quanh chúng ta.

maylocnuoceu.com là đơn vị đi đầu phân phối các dòng máy lọc nước chính hãng là đại lý cấp 1 của các hãng máy lọc nước hàng đầu tại việt Nam. Chuyên cung cấp các loại máy lọc nước Nano, máy lọc nước ro, các dây chuyền lọc nước tinh khiết, máy lọc nước phục vụ sinh hoạt đồng thời cung cấp đầy đủ các trang thiết bị xử lý nước, các phụ kiện, linh kiện của máy lọc nước với giá thành tốt nhất việt nam. Là đại lý ủy quyền của các hãng máy lọc nước nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như : nanomic, Nanosky, Nano Geyser, Quaterpia, Selecto, Aquastar, Sukida, Pentair.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc nghiên cứu và kinh doanh trong lĩnh vực máy lọc nước, và số lượng hàng nghìn khách hàng. Đội ngũ nhân viên luôn tìm tòi học hỏi và trau dồi kỹ năng nghề nghiệp, tiếp cận những công nghệ mới nhất. Qua nhiều năm không ngừng phát triển Kim Tín ngày càng lớn mạnh và trở thành một thương hiệu thị trường máy lọc nước hàng đầu Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét