Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Cách nhận biết đàn ông bị yếu sinh lý

mày râu nếu có triệu chứng bị yếu sinh lý ở nam giới nếu không được điều trị trị kịp lúc sẽ dẫn đến nam cảm thấy mất tự tin trước bạn tình.Nếu kéo dài có thể ảnh hưởng tới cả hạnh phúc gia đình người có bệnh.Vì vậy nếu mày râu nhận biết mình có biểu hiện của bệnh yếu sinh lý cần phải chữa trị kịp thời.
rối loạn cương dương :là chứng lối loạn khả năng tinh dục ở mày râu khi quan hệ dương vật không đạt được mức cương cứng cần thiết.Nam giới bị rối loạn cương dương có những hiện tượng như thiếu cảm thấy khi quan hệ,dương vật bị xìu trước khi xuất tinh,xuất tinh sớm,không xuất tinh,thiếu hay mất thăng hoa.
rối loạn xuất tinh
Khi quan hệ ở mức hưng phấn cao độ nhưng mày râu không thể xuất tinh bình thường, đó là hiện tượng của yếu sinh lý, thậm chí có lẽ dẫn đến không xuất tinh. Thường thì khi quý ông quan hệ sẽ trải qua các cảm thấy sau: Ham muốn- cương cứng- giao hợp- khoái cảm-xuất tinh. tuy vậy khi bị mắc chứng rối loạn xuất tinh thì có thể dẫn đến tình trạng nhanh xuất tinh, xuất tinh ngược dòng hoặc không xuất tinh.
Suy giảm ý muốn tình dục
Bị mất cảm thấy hưng phấn khi gần gũi bạn tình hoặc khi quan hệ,hay chỉ thực hành theo nhiệm vụ củ mình phải làm.Đó là hiện tượng của quý ông bị yếu sinh lý.Nguyên nhân xảy ra tình trạng này là do bị chèn làm việc hay do những vết thương về tâm lý….

Có triệu chứng đau nhức khi “giao ban”
Đây là tình trạng mà phái mạnh thường gặp khi khả năng tình dục bị suy giảm.Khi “cậu bé” cương cứng quý ông có cảm giác nhức nhối do bị kích thích lên quy đầu dương vật, bao quy đầu, tiểu tiện buốt tiểu rát sau khi xuất tinh,đau khi xuất tinh,..
Có cảm thấy không thoả mãn sau khi xuất tinh
một hiện tượng dễ phát hiện ở nam giới bị yếu sinh lý đó là sau khi quan hệ và xuất tinh tuy nhiên cả hai đều không thấy thoải mãn
Trên đây là những tư vấn của phòng khám an khang về triệu chứng bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám nam khoa cho rằng, có rất nhiều lí do gây nên yếu sinh lý như do trạng thái sức khoẻ (chế độ sinh hoạt không điều độ, công việc quá sức,thức đêm, mất ngủ); do tâm lý (quá hưng phấn, căng thẳng sợ không làm dễ chịu tình nhân,hồi hộp; hoặc kinh sợ, sợ xuất tinh sớm…); do ảnh hưởng chất kích thích như rượu, bài thuốc lá, bài thuốc phiện hoặc một số loại bài thuốc chữa bệnh; … Nếu quý ông rơi vào các tình trạng trên thì có khả năng khắc phục bằng cách: Lựa chọn thời gian, địa điểm khi mà cả đều cảm giác an toàn, sẵn sàng và thoải mái; “giao ban” phù hợp, đồng thời bạn cần chia sẻ với bạn tình để hỗ trợ, động viên; duy trì chế độ bổ dưỡng hợp lý; tránh thức khuya, công tác quá sức, tránh căng thẳng, siêng năng luyện rèn thể dục thể thao để điều trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả.Giúp gia tăng sinh lý nam kết quả tốt
Để khắc phục hiện tượng yếu sinh lý các bạn nên đi khám nam khoa tại cơ sở y tế chuyên khoa để các bác sĩ cải tiến tình trạng yếu sinh lý cho mày râu. chúc các bạn sớm chữa trị yếu sinh lý hiệu quả và giữ cho hành phúc gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét