Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Tác nhân gây bệnh rối loạn cương dương


Thế nào là bệnh rối loạn cương dương?Làm sao để nhận thấy đàn ông đang bị roi loan cuong duong và những vấn đề sự liên quan đến bệnh rối loạn cương dương hiện đang được rất nhiều quý ông quan tâm.Bởi đó là bệnh khiến cho phái mạnh cảm thấy mặc cảm bởi nó tác động đến chất lượng tình dục thậm chí còn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình người bệnh.Sau đây phong kham an khang xin tư vấn những kiến thức căn bản về bệnh rối loạn cương dương để mọi người có thể nắm rõ hơn về bệnh này để có phương thức chữa trị kịp lúc.

Khái niệm về bệnh rối rắm cương dương?

rối loạn cương dương là tình trạng rối loạn tình dục đó là dương vật chưa thể cương cứng hoặc có cương cứng nhưng không đủ để có thể quan hệ bình thường.rối loạn vai trò cương dương cũng như yếu sinh lý,liệt dương,xuất tinh sớm...làm tác động tới đời sống chăn gối cũng như ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.Một số hiện tượng có khả năng nhận thấy bênh rối loạn cương dương như:

– dương vật cương lên nhưng không đủ độ cứng để ấn vào âm đạo

– Khi có kích thích tình dục, “cậu nhỏ” có cương lên nhưng không cứng

– dương vật có cương cứng nhưng không duy trì được lâu khi nhét vào âm hộ mà trở về ngay trạng thái ban đầu tạo cho người tình cảm giác hụt hẫng, thất vọng và không thể nào đạt thăng hoa.

– dương vật có khả năng cương cứng khi có kích thích nhưng khi quan hệ tình dục với tình nhân thật sự thì là không cương cứng được.



nguyên nhân gây bệnh rối loạn cương dương ở nam giới

hiện giờ rất nhiều phái mạnh đang bị rối loạn cương dương.Nó là một vấn đề về rối loạn chức năng tình dục có mối liên quan tới các nhân tố sau:

– Tuổi tác cũng là lí do làm suy giảm sự cương cứng của dương vật và thường xảy ra ở quý ông tuổi trung niên, người cao tuổi. Ngày nay thì tình trạng rối loạn cương dương ngày càng tăng cường ở thanh niên tuổi.

– lí do đầu tiên và liên tục gây nên bị benh roi loan cuong duong là do căng thẳng, stress kéo dài, trầm cảm, ép làm việc. Điều này xảy ra thường xuyên ở những quý ông có biểu hiện bị rối loạn khả năng cương dương.

– Những nam giới thường xuyên áp dụng chất gây nghiện,chất kích thích như uống rượu bia, hút thuốc lá không những làm tăng nguy cơ bị rối loạn cương dương mà còn có khả năng bị các bệnh khác về hô hấp, bệnh gan, thận.

– Thực tế cho thấy ở những quý ông bị mắc các bệnh như huyết áp cao, bệnh suy thận, bệnh tim mạch, tiểu đường,… thường kéo theo bị rối loạn cương dương và gây tổn hại tới sức khỏe.Theo như nghiên cứu ngày nay thì số người khám và điều trị rối loạn cương dương hầu hết là nhưng nam giới có liên quan đến bệnh tim mạch.

Theo các chuyên gia về nam khoa của phòng khám đa khoa an khang, để chữa trị dứt khoát bệnh rối loạn cương dương cần xuất phát từ nguyên nhân gây bệnh để có giải pháp điều trị tốt nhất. Bên cạnh đó cần cải biên cuộc sống phối hợp chế độ ăn uống khoa học, luyện phù hợp có ý nghĩa lớn trong việc chữa trị bệnh nhanh chóng đạt hệ quả tốt.Tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc về tự chữa trị khi không có sự chỉ định của bác sĩ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét