Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Những tác hại của bệnh xuất tinh sớm




xuất tinh nhanhlà một thương tổn về sinh lý tương đối phổ thông ở quý ông bây giờ, bệnh trở thành nỗi e sợ của nhiều đấng phái mạnh. Bệnh có lẽ gây nên những di chứng vết thương rất lớn đến khả năng sinh sôi, sinh lý cũng như đời sống chăn gối vợ chồng nếu bệnh không được thăm khám và có biện pháp điều trị kịp lúc.



lí do gây nên bệnh nhanh xuất tinh do đâu?



tiếp đây là một số lí do đa số gây nên bệnh xuất tinh nhanh ở nam giới:



- Do căn bệnh dài hoặc hẹp bao quy đầu: căn bệnh này khiến cho các dây thần kinh ở quy đầu hết sức nhạy cảm chỉ cần có va chạm nhẹ với âm đạo là có thể xuất tinh. Đây là chứng bệnh bẩm sinh thường gặp ở quý ông chính bởi thế nam giới cần phải đến phòng khám chuyên khoa càng sớm càng tốt để được thăm khám và được thực hành phẫu thuật đơn giản bao quy đầu đúng lúc.



- Thói quen thủ dâm: khi thủ dâm với tần suất quá độ hoặc trong thời gian dài sẽ vô ý xuất hiện thói quen cho dương vật cứ gặp kích thích là xuất tinh.



- yếu tố tâm lý: đàn ông siêng năng có tinh thần kinh sợ, kinh sợ không làm vui lòng nhân tình,… hoặc phải chịu những ép căng thẳng vì chuyện công việc, các mối quan hệ xã hội,… cũng là một yếu tố dễ làm cho việc xuất tinh xảy ra nhanh chóng.



- một vài nhân tố khác như thói quen ăn uống, sinh hoạt, mắc một số căn bệnh kinh niên như bệnh tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp,… cũng có lẽ dẫn đến chứngbệnh xuất tinh sớm rối loạn cương dương ở mày râu.




Bị xuất tinh nhanh có sao không?



Tuy bệnh xuất tinh sớm không gây nghiêm trọng đến tính mạng người nhiễm bệnh thế nhưng nếu không được thăm khám và chữa trị kịp thời bệnh có khả năng gây nên những di chứng nghiêm trọng như sau:



- tác động đến tinh thần đối tượng bệnh: bệnh khiến đàn ông luôn cảm thấy mặc cảm, mất tự tin mỗi khi gần gũi tình nhân. Họ cảm giác mệt nhọc, chán nản lâu ngày có lẽ tạo thành trầm cảm, mất ngủ ảnh hưởng đến công tác, cuộc sống thường ngày.



- Gây nguy cơ vô sinh: đây là hệ lụy vô cùng nghiêm trọng, mày râu chưa cho dương vật vào bên trong âm đạo đã bị xuất tinh ra sẽ dẫn đến tinh dịch chưa thể di căn vào bên trong gặp trứng để thụ tinh. Từ đó kéo đến việc thụ tinh trở nên khó khăn lâu dần có khả năng gây ra vô sinh hiếm chậm.



- tác động đến sinh lý nam: tình trạng bệnh xuất tinh sớm kéo dài có thể dẫn đến tình trạng rối rắm cương dương thậm chí là bất lực, làm cho mày râu mất khả năng quan hệ tình dục tất cả.



- ảnh hưởng đến đời sống chăn gối: việc xuất tinh ra nhanh trong khi chưa làm đối tác thỏa mãn dễ gây nên những rạn nứt, mâu thuẫn trong đời sống hôn nhân vợ chồng.



Hi vọng với những chia sẻ trên của phong kham an khang đã giúp cho nhiều bạn đọc có thêm thông tin có ích về bệnhxuất tinh sớm. Để từ đó có hướng chủ động đi thăm khám và điều trị sớm, phòng tránh những tai biến nghiêm trọng có thể xảy ra. Nếu còn vấn đề gì phân vân cần được bác sĩ chia sẻ thêm bạn có khả năng gọi trực tiếp tới số máy 043 221 6952 để được hồi đáp và hỗ trợ đúng lúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét