Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Đái buốt ở nam giới và cách phòng tránh


bị tiểu buốt thường liên quan đến các chứng bệnh đường tiết niệu. Hệ tiết niệu của cơ thể gồm 2 quả tươi thận,niệu quản 2 bên nối từ thận xuống bàng quang và bóng đái với niệu đạo.Niệu đạo là ống dẫn nước tiểu từ bàng quang ra ngoài.Người bệnh bị viêm niệu đạo,viêm bóng đái nên kéo đến chứng bệnh đường tiết niệu.Nguyên nhân phần lớn gây ra bênh là do quan hệ không an toàn,vi khuẩn xâm nhập trực tiếp qua đường tiết niệu hoặc qua các vật dụng y tế mổ nội soi ,thông niệu đạo...

Phòng bệnh đái buốt

Thông thường có rất nhiều nguyên nhân gây ra tiểu buốt do viêm nhiễm đường tiết niệu.Những yếu tố dẫn đến viêm nhiễm đường tiết niệu đó là:ứ trệ nước tiểu do ung thư xơ tiền liệt tuyến,sỏi hay vật thể đường tiết niệu, quan hệ tình dục với người mang bệnh mà không áp dụng các giải pháp bảo vệ,những đối tượng gia yếu,suy giảm đề kháng và đái tháo đường.
http://phongkhamankhang.vn/wp-content/uploads/2016/01/cach-chua-tieu-buot.jpg




Để ngừa bệnh tiểu tiện buốt do nhiễm trùng đường tiết niệu thì cần thược hiện những điều sau:

-Uống nhiều nước hàng ngày đây là mẹo vặt dễ thực hành mang lại chất lượng cao.Việc uống nhiều nước sẽ làm tăng lượng nước tiểu giúp nhanh chóng đào loại bỏ vi khuẩn ra ngoài theo đường nước tiểu.Ngoài ra nó còn có ích lợi ngăn cản lắng chất cặn bã sỏi đường tiết niệu.

Việc cần tránh dứt điểm đó là không nên nhịn tiểu đặc biệt là sau đi quan hệ vì việc này sẽ dẫn đến bàng quang căng đầy nếu nguy hiểm có khả năng dẫn tới vỡ bóng đái.Nhịn tiểu sẽ làm cho nước tiểu tích lại là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn tiến triển dẫn tới sỏi thận,viêm đường tiết niệu,suy thận

- “yêu” an toàn: Cần sử dụng các biện pháp bảo vệ khi quan hệ như mang “áo mưa” để phòng tránh các bệnh lây qua đường tình dục.Quan hệ tình dục lành mạnh một vợ-một anh nhà. sau khi quan hệ xong thì nên đi đái để đưa vi khuẩn trong niệu đạo ra ngoài và vệ sinh sạch tinh bộ phận sinh dục.

Trên đây là những chú ý của các chuyên gia phòng khám nam khoa hà nội về cách phòng tránh bệnh đái buốt ở nam giới. Nếu còn băn khoăn,hoặc cần tư vấn bạn có khả năng liên lạc theo số máy đường dây nóng 0433 896 999 hoặc tới trực tiếp phòng khám tại 96 ô chợ dừa -đống đa-hà nội để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét