Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Tác nhân gây ra bệnh yếu sinh lý và cách phòng chống


yếu sinh lý nam giới là tình trạng mày râu không có thể thực hành được vai trò làm nhà tôi trong chuyện chăn gối.Trong những lần sinh hoạt chuyện vợ anh xã thì tỉ lệ thành công ở những người bị yếu sinh lý là rất thấp.

Yếu sinh lý là nỗi lo sợ rất lớn của rất nhiều mày râu trong thời đại công nghiệp hiện tại.Có những đối tượng rất thành đạt trên con đường công danh nhưng trong chuyện ân ái lại chưa thể làm tròn trách nhiệm.Lý do tại vì sao vậy?

tác nhân dẫn đên yếu sinh lý ở nam giới:Hiện nay có rất nhiều lí do kéo đến bệnh yếu sinh lý ở nam giới bao gồm các nhân tố các nhân tố xã hội, chứng bệnh,thần kinh - tâm sinh lý, nội tiết….
Tìm hiểu thêm:cách điều trị yếu sinh lý ở nam giới

-Do cảm xúc âm tính kéo dài như:lo sợ quá mức,gia đình lục đục,con cái hư hỏng,gia đình hay cãi cọ,người nhà bị bệnh nan y,bất mãn với chế độ sống,công danh chắc trở,cuộc sống thường xuyên bị xáo trộn….Những đối tượng công việc khuất tất( tiêu diệt đối tượng,trộm cắp, tham ô của công...) tinh thần bất an dẫn đến mất ngủ,thường có tâm sinh lý kinh sợ, rối rắm tâm-sinh lý có tình trạng có lẽ làm cho liệt dương.

- Do thần kinh căng thẳng, công tác nhiều,áp lực khiến cho stress. Ở thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước như bây giờ công việc phức tạp hơn có nhiều công tác khó hơn bởi vậy cần đòi hỏi phải tập trung sức lực trí tuệ cao để giải quyết một cách chất lượng. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến phức tạp sinh lý, rối loạn giấc ngủ,và giảm xuống ước muốn tình dục.



- Do yếu tố nội tiết: Khi tỷ lệ kích tố nam testosteron huyết tương giảm dưới 2mg/ml (trung bình 6mg/ml) sẽ làm giảm phấn khích và giảm ước muốn tình dục ở quý ông. Vì nó là kích tố nam duy trì sự phát triển của dương vật, kích thích các trung tâm điều phối quá trình tình dục ở não.
Tham khảo:liệt dương là gì
- Do bệnh tật: một số người bị huyết áp, đái tháo đường,bệnh tim mạch,... cũng bị yếu sinh lý. dùng một vài loại thuốc gây lợi ích phụ như thuốc an thần loại barbiturric,thuốc chữa trị huyết áp như reserpin, dopegyt cũng gây ảnh hưởng đến quá trình cương cứng của dương vật.Ở những người nhiễm bệnh đang mắc bệnh đái tháo đường thường bị rối rắm thần kinh ngoại biên,dẫn đến rối rắm tuần hoàn,làm rối rắm sinh lý, tiêu hóa, niệu sinh dục, và ham muốn tình dục giảm.

Các phương án khắc phục yếu sinh lý ở nam giới:Vì trong củ hành (hành hoa, hành tây) có rất nhiều vitamin E, giúp cho “cậu nhỏ” cương cứng nhanh chóng hơn.Nên ăn đủ chất như thịt, cá, rau, trái cây, đặc biêt là giá đỗ và hành củ. Để tăng trưởng mạng sống, ăn uống và hoạt động đóng chức năng rất tiên quyết.Ẳn uống tốt kết hợp với thể thao sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, nhất là đối với những đối tượng lao động ở văn phòng hay phải ngồi nhiều.Nên chọn những môn thể thao hợp lý với lứa tuổi như bơi lội, bóng chuyền, tennis,cầu lông, bóng bàn. vận động thể thao sẽ giúp cho loài người giải tỏa được những căng thẳng về thần kinh - tinh thần, giải tỏa được stress trong chế độ sống và công việc hàng ngày. vợ chồng yêu thương nhau,tạo không khí lạc quan trong gia đình. Cần giữ cho gin tính mạng tốt, loại bỏ được stress, đầu óc thoải mái sẽ giúp cho phái mạnh đủ tự tin tiến hành nhiệm vụ của mình trong phòng the.

Cần có chế độ ăn uống nghỉ ngơi thích hợp.tránh lao động quá sức khiến cho mất sức,tuân thủ chế độ ngủ nghỉ,làm việc kết hợp với nghỉ ngơi,nếu công việc quá ép thì thì nên chuyển đổi lao động hợp lý hơn với mạng sống và tuổi tác.Tuyệt đối kiêng dử dụng (rượu, bài thuốc lá, ma túy,các chất kích thích...) vì những thứ này gây rối loạn cương dương khóa cảm,giảm ý muốn tình dục

Nếu quý ông bị yếu sinh lý thì nên đến các trung tâm y tế chuyên khoa để được các bác sĩ khám chữa và điều trị kịp thời. kiêng kị để tình trạng bệnh năng hơn làm tác hại đến hạnh phúc gia đình.Bạn có khả năng gọi điện theo đường dây nóng số 0433.896.999 để được tư vấn và giải đáp bận tâm kĩ hơn. Địa chỉ Phòng khám nam khoa tại hà nội:96 ô chợ dừa,đống đa,Hà Nội.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét