Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Một số triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm


xuất tinh nhanh là nỗi e sợ của nhiều nam giới hiện tại, căn bệnh này càng càng có xu thế tăng lên trong giới trẻ. Bệnh nếu không được chữa trị sớm có thể dẫn đến những ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe quý ông cũng như đời sống chăn gối lứa đôi. Vậy các hiện tượng bệnh xuất tinh sớm có hiện tượng như thế nào và cách chống xuất tinh sớm, hãy cùng theo dõi bài viết tiếp sau đây của cơ sở y tế đa khoa An Khang.

Triệu trứng của bệnh xuất tinh nhanh

Rất nhiều quý ông thường có băn khoăn không rõ các hiện tượng cụ thể của bệnh xuất tinh sớm . Trên thực sự, bệnh xuất tinh nhanh xảy ra với các dấu hiệu đặc trưng như sau:

- Thời gian quan hệ “chăn gối”: thông thường trung bình một cuộc “giao ban” diễn ra từ 10-15 phút kể từ lúc quan hệ tình dục cho tới khi xuất tinh. nam giới được coi là xuất tinh nhanh khi thời gian giao hợp trung bình chỉ kéo dài chỉ được khoảng vài phút ( dưới 5 phút).

- Sự lên đỉnh của bạn tình:. trường hợp nam giới không dẫn đến đối tượng bạn tình thăng hoa trong thời gian dài được coi như là hiện tượng để xác định xuất tinh sớm.




- yếu tố tâm lý: người bị bệnh xuất tin sớm thường có những hiện tượng sợ hãi, căng thẳng, mỏi mệt, trí nhớ giảm,…Về lâu dài có thể dễ dẫn tới tâm sinh lý mày râu bị bất ổn, đêm ngủ không ngon.

biến chứng của bệnh xuất tinh sớm

Bệnh xuất tinh nhanh tuy không gây nguy hại gì đến sức khỏe tuy vậy nếu không được điều trị đúng lúc, bệnh có khả năng gây ra những thương tổn nguy hiểm đến chức năng sinh lý phái mạnh.

- Gây vết thương công ty điều chỉnh vai trò sinh lý khiến độ cương cứng bị giảm sút, có khả năng làm cho phức tạp cương thậm chí có lẽ là liệt dương.

- Khiến phái mạnh lúc nào cũng cảm giác căng thẳng, mệt, thu mình trong đời sống quan hệ vợ nhà tôi.

- tác hại đến hôn nhân vợ anh nhà, thời gian quan hệ không được lâu cũng như không làm thỏa mãn người tình có lẽ gây ra

Lời khuyên của bác sĩ với người có bệnh khi mang bệnh nhanh xuất tinh đó là:

* Nên đi thăm khám xét nghiệm cụ thể tại các cơ sở chuyên khoa nam khoa khi nhận thấy các dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm.

* hạn chế thói quen thủ dâm: thủ dâm không phải là thói quen không tốt tuy vậy nó sẽ không có lợi khi đàn ông lạm dụng thói quen này trong thời gian dài và với mức độ dày đặc.

* Xây dựng chế độ ăn uống đầy đủ cân đối dưỡng chất, kị thường xuyên sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc tây lá, cà phê,…

* Ngủ đủ giấc, đúng giờ, kiêng kị thức khuya gây vết thương đến cơ quan điều chỉnh khả năng sinh lý.

* luyện tập thể dục thể thao đều đặn giúp cải thiện tính mệnh cũng như giúp tâm lý thoải mái, giải tỏa chèn ép.

* Quan hệ đúng cách hoặc thực hành tư thế giảm bớt kích thích ảnh hưởng vào “cậu bé” sẽ là cách khắc phục xuất tinh sớm cơ bản nhất.

Trên đây là những tư vấn của các bác sĩ tại phòng khám nam khoa an khang về hiện tượng bệnh xuất tinh sớm, nếu bạn còn vấn đề gì băn khoăn cần được chia sẻ thêm bạn có lẽ kết nối qua số điện thoại 0433 896 999 để được bác sĩ sẽ giải thích cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét