Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Bệnh xuất tinh sớm ngày càng nặng do những thói quen này




Những thói quen xấu làm cho hiện tượng xuất tinh sớm là gì
đau tinh hoàn
Thói quen "tự sướng"
Thủ dâm nhằm để giải tỏa ước muốn tình dục ở mày râu và đó là thói quyen sinh lý hay gặp ở phái mạnh. Nếu thủ dâm được tiến hành ở mức độ nhất định sẽ rất tốt cho tính mạng ngược lại nếu thực hành thủ dâm quá độ thì sẽ tác hại nhiều đến sức khỏe của quý ông.Kèm theo đó là nó tạo nên nhiều thói quen xấu như nhanh xuất tinh, khi quý ông thủ dâm liên tục sẽ quen với kích thích nhanh chóng, mạnh cùng với tinh thần thu mình sợ bị biết được nên kéo đến xuất tinh nhanh.

2. Xem phim khiêu dâm

Những hình ảnh khiêu dâm là có ảnh hưởng nghiêm trọng với sự kích thích tâm lý làm cho đàn ông âu lo và nhạy cảm khi giao hợp thật sự. Do có tâm trạng kinh sợ này đã làm ức chế tâm lý làm cho xuất tinh sớm.


3. Quan hệ trước hôn nhân khi quá sớm

Việc quan hệ quá sớm trước hôn nhân quá sớm làm cho nam giới quen với những kích thích mạnh quá sớm, hưng phấn quá nhanh và chưa đủ dữ liệu về giới tính sẽ khiến cho hiện tượng bị xuất tinh sớm, tình trạng này kéo dài sẽ thành thói quen khó sửa.

4. mức độ quan hệ quá ít

Do xã hội ngày càng phát triển cuộc sống trở nên bận rộn hơn,căng thẳng hơn nên các cặp vợ ông xã ít có thời gian gần gũi trong thời gian dài nên khó đạt được lên đỉnh nên dễ làm cho hiện tượng xuất tinh nhanh.

Sau thời gian dài xa cách, "cậu nhỏ" và "cô bé" tự nhiên sẽ nảy sinh khoảng cách, dần dần sẽ gây mất chứa yêu đương. Sau khi quan hệ không kiểm soát được hiện tượng xuất tinh của mình cũng sẽ khiến nhanh đạt được hưng phấn hơn.
tiểu nhiều
5. sử dụng chất kích thích, chất gây nghiện

quý ông dùng các chất kích thích quá độ như uống quá nhiều rượu bia, hút thuốc tây lá…sẽ gây nên tác hại không hề nhỏ đến tính mệnh trong đó có các vấn đề đặc biệt nguy hiểm đó là về sinh lý như bất lực, nhanh xuất tinh..

Để chặn hiện tượng xuất tinh sớm thì nam giới có thể sử dụng các phương thức như đeo bao cao su khi quan hệ,cần từ loại thải những thói quen tệ nêu trên thay vào đó bằng các vận động khác như các vận động thể dục thể thao sẽ cải thiện hiện tượng bệnh rất tốt. Nếu như bệnh đã quá nặng thì cần phải đến cơ sở y tế nam khoa để tìm ra nguyên nhân gây bệnh để có giải pháp điều trị tốt nhất. Bên cạnh đó đàn ông cần tiến hành lối sống một cách khoa học, rời xa những thói quen không có lợi tác hại lớn đến tính mạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét