Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Một vài điều cơ bản về rối loạn cương dương


Thế nào là bệnh rối loạn cương dương ở nam giới? tại vì sao để nhìn ra mình đang mắc phải bệnh rối loạn cương dương và những vấn đề mối liên hệ đến bệnh rối loạn cương dương hiện đang được rất nhiều nam giới chú ý. Đây là bệnh lý ở phái mạnh và là bệnh khó nói nên nó gây tác động lớn tới đời sống tình dục và các vấn đề hạnh phúc gia đình.Dưới đây là những kiến thức cơ bản của cơ sở y tế an khang chia sẻ về bệnh rối loạn cương dương để đàn ông có thể nhìn thấy và đưa ra hướng xử lý kịp thời.

Bệnh rối loạn cương dương là gì?

rối loạn cương dương là bệnh rối loạn tình dục ở nam giới nó được biểu hiện qua việc khi quan hệ “cậu nhỏ” không cương cứng hoặc cương cứng tuy vậy không hoàn toàn để có khả năng quan hệ bình thường.Bệnh này cũng như các vấn đề sinh lý khác như xuất tinh sớm….không những làm tác động tới hiệu quả tình dục mà còn ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.Những triệu chứng của rối loạn cương dương được thông qua những hiện tượng sau:

– dương vật cương lên thế nhưng không đủ độ cứng để ấn vào vùng kín

– Khi có kích thích tình dục, dương vật có cương lên tuy vậy không cứng

– dương vật cương cứng nhưng khi đưa vào vùng kín thì không duy trì được lâu mà trở về ngay trạng thái ban đầu gây hụt hẫng, không thể đạt lên đỉnh.

– “cậu nhỏ” có thể cương cứng khi có kích thích nhưng khi quan hệ thực sự thì lại không cương cứng được.





rối loạn cương dương ở mày râu do đâu?

lúc này mày râu có rất nhiều bệnh nhân rối loạn cương dương nhưng đây không phải bệnh lý mà nó là rối loạn khả năng tình dục và mối liên hệ tới tuy nhiên yếu tố sau:


– quý ông bị mắc phải các vấn đề bệnh lý như bệnh tim mạch, bệnh suy thận,tiểu đường, cao huyết áp… thường gây tổn hại tới sức khỏe và mang theo bị rối loạn cương dương. Theo nghiên cứu cho thấy thì hiện nay những người khám và chữa trị rối loạn cương dương hầu như có sự liên quan đến bệnh tim mạch.

– nhân tố tâm lý như căng thẳng, trầm cảm,stress kéo dài, ép lao động là tác nhân hàng đầu khiến cho bị rối loạn cương dương.

– nam giới tuổi trung tuổi, đối tượng cao tuổi làm suy giảm khả năng cương cứng của dương vật. tuy thế, ngày nayở thanh niên tuổi tình trạng bị rối loạn cương dương đang ngày càng tăng lên.

– nam giới thường xuyên áp dụng chất kích thích uống rượu bia, thấm thuốc lá sẽ làm tăng nguy cơ bị rối loạn cương dương cũng như các bệnh gan, thận hoặc các bệnh khác về hô hấp. lí do do các chất độc hại từ gan, thận.

Theo các chuyên gia, để chữa trị dứt khoát bệnh rối loạn cương dương cần xuất phát từ tác nhân gây bệnh để có phương pháp khắc phục tốt nhất.Bên cạnh đó cần cải biên cuộc sống như cần có chế độ ăn uống, rèn luyện thích hợp có ý nghĩa lớn trong việc điều trị bệnh nhanh gọn đạt hiệu quả.

Ở trên là một vài những tư vấn của các bác sĩ phòng khám an khang 96 ô chợ dừa.Nếu bạn cần tìm hiểu rõ hơn về bệnh bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ 96 ô chợ dừa đống đa hà nội để được chia sẻ trực tiếp hoặc có khả năng liên lạc trực tiếp qua đường dây nóng 0433 896 999 của chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét