Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Đàn ông yếu sinh lý có biểu hiện gì

dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới

Chào bác sĩ!

Dạo gần đây mỗi lần quan hệ với vợ em thường không được lâu do dương vật của em có vấn đề đó là khó cương cứng hoặc có cương nhưng chỉ được vài phút lại bị xìu xuống. Nên em muốn hỏi bác sĩ là dấu hiệu trên có phải là những hiện tượng của bệnh yếu sinh lý không ạ? Mong sớm nhận được trả lời của bác sĩ, em rất hoang mang và lo sợ bởi vấn đề này gây tác động rất lớn đến đời sống chăn gối của vợ ông xã em. Em xin cảm ơn. ( BN giấu tên, Thái Bình).

Chào bạn!

Với băn khoăn mà bạn đưa ra ở trên các bác sĩ tại phòng khám an khang xin được trả lời như sau:

Yếu sinh lý ở nam giới là hiện tượng “cậu nhỏ” không đủ cương cứng hoặc có cương cứng tuy nhiên chỉ cương được trong thời gian ngắn kéo đến làm mất cảm thấy hưng phấn trong khi yêu cũng như thời gian quan hệ không duy trì được lâu. Nó là vấn đề mẫn cảm mà rất nhiều phái mạnh sợ hãi bởi nó khiến mày râu cảm thấy tự ti, thiếu tự tin mỗi khi gần gũi với bạn tình.

dấu hiệu yếu sinh lý ở phái mạnh

Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám cho biết bệnh yếu sinh lý tạo thành ở mày râu có nhiều biểu hiện khác nhau tuy vậy hay gặp nhất là:

- rối loạn cương dương: được biểu hiện liên kết các triệu chứng đó là khi quan hệ dương vật chưa thể cương cứng được, chỉ cương được trong một thời gian rất ngắn hoặc có cương song độ cương cứng không có lợi. mày râu mắc bệnh tật này thường không điều khiển độ cương cứng theo ước muốn của mình, mọi đối tượng thường nói nôm na triệu chứng này là hiện tượng “ trên bảo dưới không nghe”.





- Xuất tinh muộn: thời gian quan hệ kéo dài ngay cả khi người tình đã cực khoái mà đàn ông vẫn chưa xuất được tinh. Vấn đề có thể xảy ra do tư thế quan hệ không hợp lý, tinh thần căng thẳng hoặc do bệnh lý nhiễm khuẩn ở trong,…

- benh xuat tinh som: nam giới có tình trạng xuất tinh ngay khi vừa chạm vào âm đạo hoặc khi có kích thích hoặc khi bạn tình chưa đạt được lên đỉnh.

- Không xuất tinh được: nam giới không có khả năng xuất tinh được mặc dù vẫn có thể quan hệ và đạt được lên đỉnh. Nếu tình trạng này xảy ra nhiều lần trong thời gian dài nam giới nên đi khám thăm khám cụ thể, bởi đây có khả năng là triệu chứng của hiện tượng xuất tinh ngược dòng do viêm ống dẫn tinh, tắc ống dẫn tinh.

- Giảm ham muốn tình dục: đàn ông không có ý muốn khi quan hệ mà chỉ thực hành theo “ nghĩa vụ” của đối tượng mày râu. hiện tượng này có lẽ do các nhân tố như căng thẳng stress vì chuyện công tác, gia đình, cuộc sống sinh hoạt hằng ngày,…

- nhức đau dương vật khi quan hệ: khi “cậu bé” cương cứng sẽ có cảm giác đau nhức ở đầu, thân hoặc ở gốc “cậu bé”, đau dữ dội khi xuất tinh hoặc có dấu hiệu đi đái buốt tiểu rắt sau khi xuất tinh,…

Hi vọng những thông tin trên đây đã giải thích được phân vân của bạn ở trên cũng như nhiều phái mạnh đang chú tâm về những hiện tượng bệnh yếu sinh lý nam giới. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc cần được tư vấn thêm bạn có thể nối máy qua số điện thoại 0433 896 999 để được giải thích cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét