Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Bị tiểu buốt sau quan hệ là bị làm gì

đi tiểu tiện đau buốt sau quan hệ là bị gì?
Thời gian gần đây phòng khám nam khoa an khang nhận được rất nhiều câu hỏi về trường hợp đi tiểu bị đau buốt sau mỗi lần quan hệ.tình trạng này khiến rất nhiều người cảm thấy lo lắng.trung tâm y tế an khang xin tư vấn một số tác nhân gây triệu chứng tiểu buốt sau quan hệ.

đi giải bị buốt sau quan hệ là bị bệnh gì?

Với nữ giới thì thường tạo thành một vài hiện tượng như buồn đái và cảm giác buốt vùng kín mỗi lần tiểu xong.Còn đối với phái mạnh thì thường cảm thấy đau rát mỗi lần đi giải.

Theo các bác sĩ chuyên khoa của cơ sở y tế đa khoa an khang thì người nào có dấu hiệu như trên thì đó có khả năng là biểu hiện của bệnh lây qua đường tình dục không an toàn.Bệnh lậu là một trong số những bệnh tiêu biểu.Tuy nhiên một vài tình trạng cũng là do nấm,vi trùng gây nên.hiện tượng gặp nhiều của bệnh lậu là đái buốt,chảy mủ có cảm giác đau giữ dội thậm chí còn đi tiểu ra máu. Nếu bị có bệnh lậu thì sau khi quan hệ khoảng 2-5 ngày sẽ hình thành những triệu chứng nói trên.Còn nếu chỉ thấy bỏng rát khi đi đái thì có lẽ bạn không phải bị bệnh lậu mà đang bị mắc phải những bệnh khác.




Tham khảo thêm tác nhân gây bệnh tiểu buốt:
+ Viêm bàng quang: Khi phái mạnh bị viên bóng đái thì thường bị đi tiểu tiện rắt,buốt tiểu,nước tiểu có màu đục và cũng có khả năng tiểu ra máu.Bệnh này do vi khuẩn gây nên nên được gọi là nhiễm trùng đường tiết niệu.

- Viêm đường tiết niệu:Khi bị viêm đường tiết niệu quý ông sẽ đi tiểu nhiều có cảm thấy tiểu bị buốt kéo theo các biểu hiện nóng rát ở vùng dưới tiểu khó,tiểu rắt và nước tiểu đổi màu.

+ Viêm niệu đạo: triệu chứng của bệnh này là niệu đạo bị sưng viêm, mang theo đó là bị bỏng rát khi đi giải và nước tiểu có chứa dịch nhầy.

- Viêm thận:thường có triệu chứng như buốt tiểu,tiểu rắt,tiểu chảy máu thậm chí kèm theo mủ.Viêm thận là thời kì sau của hội chứng bọng đái.

- Phì đại tuyến tiền liệt gây chèn ép niệu đạo, bệnh này không được điều trị sẽ ảnh hưởng tới thận và bọng đái gây nên đi đái buốt kéo theo nóng rát bực dọc ở đàn ông.

Cách ngăn chặn buốt tiểu sau quan hệ
- Vệ sinh vùng kín bằng nước sạch hàng ngày hoặc sử dụng dung dịch vệ sinh vùng kín.

- Uống thật nhiều nước để thải bớt lượng vi khuẩn ra ngoài.

- Nếu dấu hiệu đi giải buốt kéo dài trong khoảng thời gian từ 3- 4 ngày thì hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để xét nghiệm và điều trị kịp lúc.

- Không nên mặc đồ lót quá chặt.

Trên đây là nguyên nhân và cách ngăn ngừa tiểu buốt sau quan hệ của các bác sĩ phòng khám nam khoa. Hy vọng có lẽ gửi đến những dữ liệu hữu ích cho bạn. Nếu còn trăn trở cần trả lời hãy kết nối ngay theo đường dây nóng 043 221 6952 để tư vấn trực tiếp và chi tiết hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét