Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Nam giới có thể sẽ bị bất lực nếu sử dụng những thứ này

đồ ăn có thể gây bất lực
Nhiều nam giới thường có thói quen ăn uống theo sở thích mà không biết thói quen đó là tác nhân chính gây hại rất lớn đến bản lĩnh phái mạnh đó là bị mắc chứng bất lực. tiếp sau đây phòng khám nam khoa xin tư vấn những thực phẩm nếu ăn nhiều có khả năng gây liệt dương ở phái mạnh tiếp sau đây

Các đồ ăn có lẽ gây liệt dương

Cao trăn, thịt trăn

Cao trăn và thịt trăn mặc dù rất quý nhưng do tính nhu của thịt trăn và cao trăn nên sẽ dẫn đến công dụng phụ là làm teo hoặc dẹt các mô cương khi đưa vào cơ thể của quý ông. Đặc biệt, phái mạnh nếu sử dụng cao trăn và thịt trăn liên tục thì có khả năng gây nên trường hợp bất lực suốt đời, không có mẹo vặt chữa trị.

Dưa chuột

Theo Đông y thì ăn quá nhiều dưa chuột sẽ tác động tới khả năng của thận và có khả năng dẫn tới liệt dương ở quý ông. Vì vậy, những bệnh nhân về thận không nên ăn dưa chuột, và phái mạnh có mạng sống bình thường nên ngăn chặn ăn dưa chuột cũng như không nên ăn trong một thời gian dài để tránh làm ảnh hưởng tới khả năng của thận. Cùng không nên ăn dưa chuột kèm với lạc, bởi hỗn hợp này có khả năng dẫn đến đầy bụng, khó tiêu và tác động đến tính mệnh.





Cà rốt

Trong cà rốt có một chất gọi là Allicin có khả năng phá hủy và thải huyết tương bên trong cơ thể, suy yếu cơ thể ,dẫn đến tình trạng thiếu máu, và gây khó khăn trong việc cương dương. nên ăn nhiều cà rốt cũng không tốt cho nam giới. Đặc biệt là khi uống rượu thì không nên ăn cà rốt.

Măng

Măng nó khá ngon miệng và có lẽ biến thành rất nhiều món khác nhau nên măng vẫn là loại thực phẩm được nhiều người yêu thích nhưng nó có chứa nhiều độc tố.

Trong măng có chất axit oxalic làm cho quá trình hấp thụ kẽm và canxi của cơ thể và khiến vai trò tình dục bị suy giảm.

Ăn nhiều mù tạt

thực phẩm cay nóng cũng là sở trường của rất nhiều nam giới nhưng lại giảm xuống đáng kể lượng hooc-môn nam, ăn nhiều món ăn này sẽ kéo đến chức năng tình dục của nam giới bị suy giảm và dẫn tới liệt dương

Hạt dẻ

Hạt dẻ có tính lạnh, làm khát khao tình dục của quý ông bị giảm mạnh.

Trên đây là những chia sẻ của phong kham nam khoa về món ăn mà quý ông nên tránh để đời sống tình dục được viên mãn. Nếu bạn có mong muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này hay các bệnh nam khoa khác xin gọi tới đường dây nóng 043 221 6952 để được các chuyên gia chia sẻ .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét