Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Đi tiểu liên tục ở nam giới và phương pháp điều trị


tiểu liên tục lần trong ngày là biểu hiện xảy ra khá phổ thông ở phái mạnh. Tuy bệnh không gây nguy hiểm đến tính mạng bệnh nhân nhưng nếu không được nhận biết và điều trị sớm bệnh có thể diễn biến trầm trọng đến mạng sống cũng như sinh lý, sinh sôi đàn ông. chính vì thế, việc tìm hiểu và nắm rõ các hiện tượng đi đái nhiều quý ông có hướng chủ động đi xét nghiệm cũng như ngăn ngừa bệnh chất lượng.

Triệu chứng đi giải nhiều ở đàn ông

Với mày râu bình thường, khỏe mạnh thì một ngày sẽ đi tiểu khoảng 5- 6 lần, nếu uống nhiều nước thì sẽ khoảng 7- 8 lần, mỗi lần có khoảng 250- 300ml nước tiểu “ xả ra”. Khi lượng nước tiểu ứ ở một ngưỡng nhất định thì bàng quang sẽ đầy và gây kích thích cho đàn ông có cảm giác muốn đi giải và dẫn đến phản xạ mở cơ vòng để giải phóng nước tiểu ra bên ngoài.


Tuy nhiên, trong trường hợp nếu có triệu chứng đi đái nhiều hơn 10 lần trong một ngày mặc dù không uống nhiều nước thì đây là tình trạng đi tiểu nhiều lần. không chỉ vậy, người bệnh có thể các tạo ra các hiện tượng kèm theo như đi tiểu tiện buốt, tiểu rắt, tiểu không hết bãi, đau tức vùng bụng dưới,… Đồng thời, màu sắc nước tiểu có khả năng đổi thay như nước tiểu đục, màu nâu vàng,... thậm chí có mùi hôi.

Đi tiểu liên tục có nguy hiểm không?

Trên thực sự, có khá nhiều đàn ông có tâm sinh lý chủ quan và coi thường căn bệnh này. tuy vậy, các bác sĩ chuyên khoa cho biết nếu trường hợp tieu nhieu ở đàn ông nếu để lâu kéo dài không được điều trị kịp lúc có khả năng gây tổn thương đến chức năng vận động của hệ thống tiết niệu, dễ gây ra các bệnh tật thương tổn ở bọng đái, thận, tuyến tiền liệt từ đó khiến tính mạng người có bệnh bị giảm sút nghiêm trọng.

Đồng thời, đi tiểu nhiều lần về ban đêm khiến quý ông dễ bị mất ngủ, ngủ không được sâu giấc gây ảnh hưởng đến công tác, sinh lý bị giảm sút, lối sống sinh hoạt cũng theo đó mà bị xáo trộn.

Cách khắc phục tình trạng đi tiểu liên tục trong ngày

quý ông có thể khắc phục tình trạng đi tiểu liên tục trong ngày bằng một số phương án tiếp sau đây:

- thực hành lối sống lành mạnh: tăng lên hoạt động, luyện tập thể dục thể thao, tránh thức khuya, ngủ đủ giấc và đúng giờ,…

- Chế độ ăn uống khoa học: bảo đảm các chất bồi bổ, điều chỉnh thời điểm uống nước tránh uống nhiều nước vào buổi tối. chặn sử dụng các chất kích thích như rượu bia, cà phê,…

cần kíp nhất đó là khi có dấu hiệu đi tiểu liên tục trong ngày kéo theo hiện tượng đái buốt, tiểu rắt,… nam giới nên đi khám xét nghiệm cụ thể tại phòng khám nam khoa tại hà nội để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, xác định lí do gây bệnh để có hướng điều trị hiệu quả.
Hi vọng những tư vấn trên đây của các bác sĩ tại phong kham da khoa an khang có lẽ giúp đàn ông có thêm tài liệu cũng như nắm rõ hơn về những Triệu chứng của hiện tượng đi tiểu nhiều lần lần trong ngày. Nếu còn vấn đề gì bận tâm cần được hồi đáp thêm bạn có khả năng kết nối trực tiếp tới số 043 221 6952 để được hỗ trợ kịp lúc.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét