Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Bệnh rối loạn cương dương khi mắc phải có tự khỏi được không

bệnh rối loạn cương dương là bệnh lý thương tổn về sinh lý đàn ông, bất kỳ quý ông nào khi gặp phải đều phải âu lo, lo âu bởi nó gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng sinh sôi cũng như thương tổn đến sinh lý của các đấng đàn ông.phòng khám nam khoa uy tín xin được chia sẻ một vài điều về bệnh rối loạn cương dương sau đây

tác nhân gây rối loạn cương dương do đâu?

rối loạn cương dương có khả năng do một số tác nhân đa số tiếp sau đây gây nên:

- Yếu tố tâm lý: quý ông bị áp lực, căng thẳng trong chuyện làm việc, chuyên gia đình, con cái,… cũng là một trong những lí do gây thương tích đến khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” khiến thời gian quan hệ không duy trì được lâu.




- Suy giảm hoặc rối loạn nội tiết tố: nội tiết tố nam testosterone bị suy giảm hoặc rối loạn do tác động của môi trường, chế độ ăn uống, tuổi tác,… dễ làm cho “cậu nhỏ” không có khả năng cương cứng khi có mong muốn hoặc chỉ cương cứng được lên trong 1 khoảng thời gian rất ngắn.

- chứng bệnh mãn tính: một số mày râu nhiễm bệnh tiểu đường, huyết áp cao, tim mạch,… có khả năng gây ra rối loạn cương dương ở quý ông.

- Thói quen thủ dâm: mày râu có thói quen thủ dâm trong thời gian dài và tần suất dày đặc có khả năng làm thương tích đến sinh lý mày râu, “cậu bé” không cương cứng được theo ham muốn của bản thân.


rối loạn cương dương có tự khỏi không?

rối loạn cương dương có tự khỏi không, đây là câu hỏi nhân được sự để ý và cảnh giác của rất nhiều bạn gái chị em cũng như các đấng phái mạnh. Như ở trên chúng ta đã biết có rất nhiều nguyên nhân gây nên bệnh lý này cũng như các dấu hiệu lâm sàng cụ thể của mỗi người có lẽ là khác nhau. Chính bởi vậy, rối loạn cương dương có khả năng tự khỏi khi có biện pháp điều trị phù hợp. Để làm được điều này, nam giới cần chủ động đi xét nghiệm xét nghiệm cụ thể tại các cơ sở hoặc cơ sở y tế chuyên khoa, được xác định rõ nguyên nhân gây nên bệnh do đâu để từ đó có phương án điều trị mang lại chất lượng cao nhất.

Trong trường hợp của chồng bạn Hà, chúng tôi khuyên chồng bạn nên đi kiểm tra thăm khám nam khoa cụ thể để có mẹo vặt điều trị hợp lý và kịp lúc. Tránh tình trạng tự ý tìm phương án điều trị tại nhà mà có lẽ làm cho bệnh không những không khỏi được mà có thể làm bệnh diễn biến nặng hơn gây nên bất lực khiến người bệnh mất khả năng “giao ban” tuyệt đối.
Trên đây là những giải đáp của các bác sĩ tại phòng khám nam khoa về vấn đề rối loạn cương dương có tự khỏi không. Nếu bạn còn vấn đề gì trăn trở cần được bác sĩ chia sẻ thêm bạn có thể gọi trực tiếp qua số điện thoại 043 221 6952 để được hỗ trợ cụ thể

0 nhận xét:

Đăng nhận xét